Thuốc lá điện tử Vapor OVAN mini (800.000 VNĐ)


Được trang bị công nghệ tân tiến tối ưu nhất của sản phẩm Vapor OVAmini: Buồng đốt công nghệ Nano CL siêu diệt khuẩn, chế độ đa năng với hệ thống pin hiển thị đèn LED cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dụng. Hệ thống buồng đốt và chế độ pin thông minh sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Hãy từ bỏ thuốc lá sợi đốt ngay từ lúc này để mang lại cho bạn một lá phổi trong lành.

Sản phẩm mang đậm phong cách hiện đại và vượt trội về đẳng cấp thiết kế mới. Buồng đốt OVAmini có dung tích lớn kết hợp với Pin có dung lượng cực lớn đảm bảo cho việc sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài ( từ 5 đến 7 ngày)
Chức năng khoá an toàn: tự động ngắt khi bấm hút quá lâu.


Bộ sản phẩm được thiết kế ấn tượng với 2 sắc màu đen và trắng (toàn bộ sản phẩm được đóng trong hộp rất nhỏ gọn sang trọng) có thể là món quà tặng đầy ý nghĩa và thật sự đẳng cấp với người sử dụng.

Sản phẩm mang đầy sức mạnh với Pin LED siêu chuẩn. Kèm theo đó là phụ kiện atomizer diệt khuẩn Nano cao cấp đi cùng. Buồng đốt theo phong cách Tanker (NEW) không dùng đến bấc, với vẻ ngoài mang đầy tự tin sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới lạKèm theo đó là sự tích hợp công nghệ Nano Phân tử trong hệ thống Atomizer cao cấp nhất hiện nay.


Chân sạc cắm cổng usb mới và chế độ báo pin thông minh tiện lợi cho bất cứ nơi nào. Sản phẩm không còn phải phụ thuộc vào chân xạc xoáy như những dòng đời cũ đang hiện hành.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ
ĐỂ ĐẶT HÀNG QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN GỌI ĐIỆN Cung cấp cho chúng tôi các thông tin :
  • -Tên mặt hàng cần mua: …………………
  • -Họ tên người nhận hàng: ……………….
  • -Địa chỉ nhận hàng: ………………….......
  • -Số điện thoại người nhận: ………………
hotline 09040.99925

Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn trong phạm vi TOÀN QUỐC với thời gian chậm nhất là 36h đồng hồ qua các dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam.

Chứng nhận sản phẩm Thuốc Lá Điện Tử được cấp phép tại các nước Âu Châu và Hoa Kỳ

Nhận xét

http://thuocladientunhapkhau.com

Mellody Box Mod

Authentic Xo Vapor Skull

Thuốc lá điện tử Buddy Noble 401

Starter Kit ST50 Box

Thuốc lá điện tử Vapor Karee (2000.000 VNĐ)

Thuốc lá điện tử Karee 3 USA (1500.000 VNĐ)

Authentic CigGo Praxis Vapor Banshee 150W

Vapor Shark® DNA

Thuốc lá điện tử Queen Bee (1200.000 VNĐ)