Thuốc lá điện tử Queen Bee (1200.000 VNĐ)

QUEEN BEE là sản phẩm được chính thức bắt đầu ra mắt tại HÀN QUỐC từ tháng 10/2015. Sản phẩm siêu cấp được thị trường lớn tại Mỹ bình chọn chất lượng vàng 2015. QUEEN E-Cigarette mang tới một sản phẩm hoàn hảo cho sức khỏe của những người có xu hướng từ bỏ thuốc lá truyền thống. Sản phẩm được chứng nhận bởi CE,ROHS,FCC
Công nghệ mới nhất đột phá. Queen Bee được sản xuất dựa sự kế thừa ưu điểm của các mẫu sản phẩm đã và đang thình hành tại các nước Châu Âu đồng thời kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất thuốc lá điện tử của HÀN QUỐC
QueenBee có hệ thống buồng đốt vô cùng mạnh mẽ và chất lượng tuyệt vời. Thế hệ đầu đốt Atomizer 16+ đã được đưa vào sử dụng cho sản phẩm vượt trội này.
Thân điếu được chế tạo bằng hợp kim đặc biệt và được bọc lớp tĩnh điện theo công nghệ tiên tiến nhất giúp cho hình thức bên ngoài điếu luôn giữ được vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính
Buồng đốt có dung tích lớn kết hợp với Pin có dung lượng lớn đảm bảo cho việc sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài ( từ 5 đến 7 ngày)
Chức năng khoá an toàn: tự động ngắt khi bấm hút quá lâu.
Bộ sản phẩm được thiết kế ấn tượng (toàn bộ sản phẩm được đóng trong hộp  bọc da sang trọng) có thể là món quà tặng đầy ý nghĩa và thật sự đẳng cấp với người sử dụng.
Với công nghệ tân tiến tối ưu nhất của siêu phẩm QUEEN BEE: Buồng đốt phức hợp tổ ong với chế độ đa năng. Hệ thống buồng đốt tổ ong như tên gọi của sản phẩm và cùng với chế độ pin có đèn bấm tổ ong thông minh sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời.
 Tặng kèm 2 hộp tinh dầu chính hãng
ĐỂ ĐẶT HÀNG QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN GỌI ĐIỆN Cung cấp cho chúng tôi các thông tin :
  • -Tên mặt hàng cần mua: …………………
  • -Họ tên người nhận hàng: ……………….
  • -Địa chỉ nhận hàng: ………………….......
  • -Số điện thoại người nhận: ………………
hotline 09040.99925

Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn trong phạm vi TOÀN QUỐC với thời gian chậm nhất là 36h đồng hồ qua các dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam.

Chứng nhận sản phẩm Thuốc Lá Điện Tử được cấp phép tại các nước Âu Châu và Hoa Kỳ

Nhận xét

http://thuocladientunhapkhau.com

Mellody Box Mod

Authentic Xo Vapor Skull

Thuốc lá điện tử Buddy Noble 401

Starter Kit ST50 Box

Thuốc lá điện tử Vapor Karee (2000.000 VNĐ)

Thuốc lá điện tử Karee 3 USA (1500.000 VNĐ)

Authentic CigGo Praxis Vapor Banshee 150W

Thuốc lá điện tử Vapor OVAN mini (800.000 VNĐ)

Vapor Shark® DNA